Dự đoán bù lỗ

Kalian

Con chim biết nói

Whatthefack

Trưởng lão
Đường tàu vận hành đến mấy trăm mạng, gần 1 ngàn người như thế thì không bù lỗ bằng cái gì?
Cũng phải lỗ để các sếp còn có xiền để đâm lỗ chứ.
 
Oppa
Hakovu

Hakovu

tao là người tốt
  • Thớt chủ
  • Thớt chủ
  • #4
Đường tàu vận hành đến mấy trăm mạng, gần 1 ngàn người như thế thì không bù lỗ bằng cái gì?
Cũng phải lỗ để các sếp còn có xiền để đâm lỗ chứ.
Ờ, mong có nhiều người thích bộ môn thể thao mạo hiểm, cho nó đỡ ế
 

hoangbeohn

Đàn em HHH
Mục đích của đầu tư phương tiện giao thông công cộng nội đô là để giảm tải mật độ giao thông chứ đéo phải để kinh doanh lấy lời. Để thu hút người dân sử dụng phương tiện GTCC thì giá vé phải rẻ nhất có thể. Cho nên từ bus, BRT, tàu điện... Nhà nước đều phải trợ giá hết. Mày đem cái này lên hỏi chuyện bù lỗ ngớ ngẩn bỏ mẹ.
 

Trâu Lái Xe

Trưởng lão
Mục đích của đầu tư phương tiện giao thông công cộng nội đô là để giảm tải mật độ giao thông chứ đéo phải để kinh doanh lấy lời. Để thu hút người dân sử dụng phương tiện GTCC thì giá vé phải rẻ nhất có thể. Cho nên từ bus, BRT, tàu điện... Nhà nước đều phải trợ giá hết. Mày đem cái này lên hỏi chuyện bù lỗ ngớ ngẩn bỏ mẹ.
T lạ léo quan điểm nhất quán
LẤY LỖ LÀM LÃI
 

caidom2009

Trẻ trâu
Làm lồn gì đã chạy được đâu mà lỗ với lãi, xem bao giờ chạy được kìa. Mà chạy được thì tao cũng phục bố con thằng nào dám ngòi lên cái tàu đấy :))
 
Top